Lễ kỷ niệm 22 năm thành lập Tổng Công ty Nam Thái Sơn (04.11.2008 – 04.11.2020) đã diễn ra trong không khí háo hức, tưng bừng và thành công.

Sự kiện Kỷ niệm 22 năm thành lập Tổng Công ty Nam Thái Sơn được tổ chức đồng thời tại văn phòng Tổng Công ty và các chi nhánh vào ngày 04.11.2020 vừa qua. Đây là sự kiện để các thành viên  cùng nhìn lại chặng đường hình thành và phát triển Công ty Nam Thái Sơn; và cũng là cột mốc đánh dấu bước ngoặc chuyển mình trong những năm tới.

Trong hơn hai thập kỷ qua, Nam Thái Sơn đã ghi dấu ấn vững vàng: mang đến việc làm cho hàng nghìn nhân viên; duy trì vị trí hàng đầu trong ngành nhựa công nghiệp, hàng tiêu dùng và tự hủy sinh học; hệ thống phân phối trong nước và quốc tế ngày càng mở rộng; cung cấp ra thị trường sản lượng tăng dần đều qua từng năm với giá thành cạnh tranh; v,v …

Để có được những kết quả trên, chính là sự nỗ lực, tận tụy của toàn thể anh chị em nhân viên của Nam Thái Sơn.Và, chặng hành trình tiếp theo 2020-2021, hành trình của sự đổi mới và kiến tạo những giá trị bền vững nhưng cũng đầy khó khăn, thách thức phía trước. Để đạt được mục tiêu trên, đòi hỏi đội ngũ Nam Thái Sơn phải có những định hướng chiến lược về sản phẩm, nhân sự, hành chánh, xây dựng thương hiệu và bảo vệ môi trường vì lợi ích của cộng đồng để tiếp tục vững bước trong hành trình tương lai.

Song song với chương trình lễ, hoạt động hội thao văn nghệ như thi hát karaoke, bi sắt, bóng đá, … được đông đảo cán bộ công nhân viên Công ty nhiệt tình hưởng ứng và tham gia tranh tài sôi nổi. Hoạt động thể thao văn nghệ tạo ra sân chơi có ý nghĩa cho các thành viên Công ty sau giờ làm việc.

Sự kiện sinh nhật 22 năm của Công ty đã mang lại sự đoàn kết và quyết tâm của tập thể nhân viên cùng Ban Lãnh Đạo chinh phục những thành công tiếp nối – để luôn là thương hiệu đứng vững trong tâm trí khách hàng, là lựa chọn hàng đầu của khách hàng và là nơi làm việc lý tưởng của các CB.CNV Công ty.