Ngày 11/7, ban lãnh đạo Tổng công ty Nam Thái Sơn cùng với hơn 40 cán bộ quản lý các phòng ban đã tham dự lễ sơ kết 6 tháng đầu năm 2018 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ cho 6 tháng cuối năm. Đặc biệt, cũng trong buổi lễ công ty đã tổ chức sinh nhật cho các cán bộ nhân viên có sinh nhật trong tháng 7.  

Lễ sơ kết do ông Trần Việt Anh – Chủ tịch hội đồng quản trị, Tổng Giám Đốc Tổng Công ty Nam Thái Sơn chủ trì. Tại buỗi lễ ông đã nhận định, đánh giá hoạt động nổi bật tạo chuyển biến đột phá trong kinh doanh những tháng đầu năm 2018. Đồng thời, đưa ra phương hướng chiến lược triển khai để tăng tốc, vươn lên thành doanh nghiệp vững mạnh trong cả nước.

Các vấn đề như chuẩn hóa, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ được chú trọng nhằm tăng lợi thế với các đối thủ ở thị trường trong và ngoài nước, giúp chiếm lĩnh thị trường và nâng cao hiệu quả kinh doanh chính là nền tảng để công ty ngày càng lớn mạnh.

Các phòng ban báo cáo tình hình hoạt động 6 tháng đầu năm 2018

Trong 6 tháng đầu năm 2018, các hoạt động kinh doanh tại Tổng công ty Nam Thái Sơn có nhiều khởi sắc so với cùng kì năm 2017. Duy trì ổn định và tăng thêm nhiều đơn hàng mới từ các doanh nghiệp trong nước. Ở mảng xuất khẩu, chúng ta tiếp tục giữ vững vị thế và trở thành đối tác chiến lược với các thị trường Châu Âu, Nhật Bản… Bên cạnh đó, công ty cũng chú trọng đến các sự kiện thi nấu ăn chào mừng ngày 8-3, thi đua khen thưởng trong công ty để tạo sự gắn kết lâu dài giữa các cấp từ cán bộ cho đến nhân viên.
Tại lễ sơ kết, ban lãnh đạo nêu ra giải pháp, chương trình, cơ chế, chính sách… được triển khai thời gian tới nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn trong thời gian tới. Đặc biệt, ban lãnh đạo còn nhấn mạnh con người chính là giá trị cốt lõi và nền tảng vững chắc trong quá trình cũng cố, phát triển thương hiệu vươn xa khỏi lãnh thổ. Bên cạnh đó, cần chú trọng hơn nữa trong việc xây dựng, củng cố đội ngũ cán bộ quản lý, điều hành doanh nghiệp. Qua đó, ban lãnh đạo cũng đề nghị đánh giá và thăng tiến cấp bậc theo năng lực dành cho đội ngũ chuyên viên trẻ tuổi, hướng đến môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp.
Việc đào tạo lực lượng cán bộ nòng cốt nhằm trở thành lực lượng quản lý kế cận, phục vụ nhu cầu phát triển dài hạn và quy mô của công ty trong tương lai là việc cấp thiết cần được quan tâm.

Ông Trần Việt Anh – gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ nhân viên

Kết thúc lễ sơ kết 6 tháng đầu năm 2018, Tổng giám đốc công ty Nam Thái Sơn gửi lời chúc, lời cảm ơn đến toàn thể cán bộ, công nhân viên đã đồng hành trong suốt thời gian qua. Mong các toàn thể cán bộ cố gắng hết sức để đảm bảo và vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra và khắc phục những hạn chế trong thời gian nhanh nhất.
Sau buổi lễ sơ kết, ban lãnh đạo công ty đã tổ chức sinh nhật tháng 7 cho cán bộ nhân viên. Tiệc sinh nhật được diễn ra trong không khí sôi động tạo nên sự gắn kết vì một mục tiêu chung đưa Nam Thái Sơn vươn xa.
Một số hình ảnh khác tại lễ sơ kết:

Thắp nến mừng sinh nhật cán bộ, nhân viên Tổng công ty Nam Thái Sơn
Tiệc sinh nhật tháng 7 mang đến sự gắn kết giữa ban lãnh đạo với toàn thể cán bộ, nhân viên
Vận động viên Phạm Văn Mách cũng góp mặt tại buổi tiệc
Phạm Văn Mách khuấy động bữa tiệc bằng những tiết mục văn nghệ sôi động

Lễ tổng kết 6 tháng đầu năm 2018 và sinh nhật cán bộ nhân tháng 7 đã thành công tốt đẹp và để lại những dấu ấn khó phai.