Công ty TNHH XNK Nam Thái Sơn Phương Bắc là thành viên trực thuộc Tổng công ty Nam Thái Sơn. Được thành lập vào tháng 4/ 2004, sau 15 năm hình thành và phát triển đến nay công ty đã và đang minh chứng cho sự phát triển tất yếu, năng lực mạnh mẽ góp phần vào sự phát triển chung của toàn tập đoàn. Lễ kỉ niệm sẽ được tổ chức từ 8h00 – 13h00  ngày 25/4/2019.


Công ty TNHH XNK Nam Thái Sơn Phương Bắc chuyên sản xuất, xuất khẩu bao bì thân thiện môi trường, nhà máy được xây dựng tại tỉnh Hải Dương, trên khu đất rộng hơn 3000m2, tại Km 34 + 600, quốc lộ 5, xã Hưng Thịnh, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Hương, là một trong 2 nhà máy sản xuất lớn nhất thuộc tập đoàn Nam Thái Sơn được trang bị máy móc, dây chuyền sản xuất hiện đại, đồng bộ, cùng sự lành nghề của hơn 200 công nhân, mỗi tháng cho năng xuất trên 700 tấn phục vụ 100%  cho xuất khẩu.

Điểm lại quá trình 15 năm xây dựng và phát triển của Công ty từ những ngày đầu khó khăn, gian khổ, triển khai thực hiện dự án xây dựng nhà máy từ một bãi đất hoang, sình lầy và cỏ dại, nhưng với sự nhiệt huyết của một số CBCNV được điều động từ Tổng Công ty Nam Thái Sơn từ thành phố Hồ Chí Minh, quyết tâm thực hiện thành công chủ trương của Ban Lãnh đạo Tổng Công ty về phát triển sản xuất kinh doanh tại thị trường phía Bắc và đẩy mạnh xuất khẩu. Chỉ sau 2 năm khởi công xây dựng, các dãy nhà xưởng, nhà kho đã dần dần hình thành, đồng thời máy móc thiết bị cũng được lắp đặt và đưa vào hoạt động, những container hàng đầu tiện đã được xuất khẩu vào cuối năm 2006. Đến nay sau 15 năm hoạt động, sản phẩm bao bì chất lượng cao của công ty đã đươc xuất khẩu 100% sang các nước Châu Âu và Nhật Bản với sản lượng trên 9.000 tấn/năm.

Buổi lễ dự kiến sẽ vinh dự đón tiếp hơn 300 khách mời là đại diện các sở ban ngành, lãnh đạo tỉnh Hải Dương, lãnh đạo các cấp chính quyền địa phương, Chủ tịch hội đồng quản trị – Tổng giám đốc –  ông Trần Việt Anh cùng đại diện BLĐ Tổng Công ty và toàn thể tập thể CBCNV công ty  TNHH XNK Nam Thái Sơn Phương Bắc. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến nhiều dấu ấn sâu đậm và ấn tượng với toàn thể khách mời tham dự.

Tổng Công Ty Nam Thái Sơn, tiền thân là Cơ sở bao bì Thái Sơn khởi nghiệp từ năm 1989 với vốn đầu tư ban đầu 3.500.000 VNĐ, thiết bị chỉ có hai máy dệt bao PP đơn sơ và vài khung in lụa giản đơn, nhân sự chưa tới 10 người. Sau 10 năm hoạt động, Cơ sở bao bì Thái Sơn đã phát triển vững mạnh và tiến tới thành lập Công Ty TNHH – TM Nam Thái Sơn vào ngày 04/11/1998.
Đến nay, sau nhiều năm xây dựng và phát triển không ngừng, Công ty Nam Thái Sơn đã trở thành một Tổng công ty đa ngành với các đơn vị thành viên hoạt động trên phạm vi cả nước trong nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau:

  • Sản xuất – kinh doanh – xuất khẩu bao bì nhựa
  • Xuất khẩu tổng hợp
  • Kinh doanh nguyên vật liệu cho ngành nhựa
  • Kinh doanh hóa chất xử lý nước