Tối 12/10/2019, tại Vinpearl Landmark 81(số 720A Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh), Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM đã tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2019) và tôn vinh, trao danh hiệu cho 108 doanh nghiệp (DN) đạt “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM” năm 2019 với 147 sản phẩm, dịch vụ (105 sản phẩm và 42 dịch vụ) thuộc 11 nhóm ngành hàng hóa, dịch vụ và chúc mừng 57 DN phát triển bền vững trên 30 năm. Tổng công ty Nam Thái Sơn vinh dự đạt danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TPHCM năm 2019” và danh hiệu “Doanh nghiệp phát triển bền vững 30 năm”

Đây là danh hiệu được Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM tổ chức 2 năm 1 lần nhằm mục đích phát hiện, quảng bá thương hiệu đối với các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, phục vụ mục tiêu phát triển các thương hiệu lớn của Thành phố. Đồng thời tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu, qua đó, tạo động lực lớn cho đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp Thành phố tiếp tục vượt qua mọi khó khăn thách thức vươn lên hội nhập và phát triển.

Tổng công ty Nam Thái Sơn trong hành trình 30 năm xây dựng và phát triển thương hiệu nổi bật với các dòng sản phẩm bao bì thân thiên môi trường, túi nilon tự hủy sinh học với hơn 80% thị phần dành cho xuất khẩu sang các nước tân tiến nhất như: Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan… 20% thị phần còn lại chuyên cung cấp các sản phẩm bao bì tự hủy đồng hành cùng các thương hiệu lớn tại Việt Nam như : Big C, Coop Mart, Family Mart, Điện Máy Xanh, Bách Hóa Xanh, Công ty Giống Cây Trồng Miền Nam, Thế Giới Di Động…. Trong định hướng chiến lược của Tổng công ty trong thời gian sắp tới sẽ đẩy mạnh quy mô sản xuất trên tất cả các tỉnh thành lớn của cả nước, đồng thời phát triển thị phần tiêu thụ tại thị trường Việt Nam để người tiêu dùng Việt Nam sẽ có cơ hội được sử dụng các sản phẩm bao bì tự hủy với giá thành rẻ nhất; tiết kiêm chi phí, góp phần bảo vệ môi trường, hướng đến 1 tương lai Việt Nam xanh, sạch, đẹp hơn.

Trong chặng đường 30 năm thương hiệu Nam Thái Sơn luôn được các đối tác, khách hàng tin tưởng lựa chọn, bởi chất lượng sản phẩm, giá thành và cả sự tận tâm trong công việc của từng bộ phận trong quy trình sản xuất luôn được Ban giám đốc công ty đặt lên hàng đầu. Nam Thái Sơn là 1 trong 5 công ty tại Việt Nam đạt chứng nhận BSCI. Bởi các cơ chế, chính sách, sự quan tâm với người lao động, môi trường làm việc, các chỉ số nghiêm ngặt của quy trình sản xuất, tất cả tạo nên một Nam Thái Sơn phát triển vững mạnh trong chặng đường 30 năm và hơn thế nữa.